468x60 Ads


Bodog88 เว็บไซต์รับเดิมพันด้านกีฬาที่ดีที่สุด นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสเผยว่าเขาอนุญาตให้จอมทัพเยอรมันลงเล่นต่อแม้มีอาการเดี้ยง เพราะทีมมีสกอร์ตามหลังสิงห์บลู อาร์แซน เวอนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดละเมียดของอาร์เซนอล เผยว่าเมซต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญมีปัญหาบาดเจ็บเข่าตั้งแต่ช่วงพักครึ่งเกมบุกพ่ายเซลซี 0-2 แต่เขาไฟเขียวให้นักเตะลงเล่นต่อเพราะทีมมีสกอร์ตามหลังอยู่นั่นเอง

Bodog88 แทงบอลออนไลน์ รายงานว่า จอมทีมชาติเยอรมันฝืนลงเล่นจนครบ 90 นาทีในเกมดังกล่าว ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางกลับไปรับใช้ชาติและได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ว่า เขาต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 3 เดือน และจะกลับมาลงสนาได้อีกครั้งในปีหน้า ล่าสุดเทรนเนอร์เลือดน้ำหอมก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า โอซิลบอกว่าเขามีอาการเจ็บเข่าเล็กน้อยและรู้สึกเหมือนกระดูกแตก แต่ตนไม่มีทางเลือกต้องส่งนักเตะลงเล่นต่อในครึ่งหลัง เพราะจำเป็นต้องคงตัวรุกอยู่ในสนามหลังตามหลังสิงห์บลูอยู่ 0-1 "เขาบอกว่าเจ็บเข่าเล็กน้อยก่อนที่จะลงสนามในครึ่งหลัง เขารู้สึกเหมือนกระดูกแตก" เวนเกอร์ กล่าวกับ beIN Sports "ผมบอกกับแพทย์ประจำทีมว่าจับตาดูเขาให้ดีๆ ถ้ามีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นให้บอกผมทันที เพราะเมื่อคุณตามหลังอยู่ 0-1 คุณจำเป็นต้องเก็บตัวรุกไว้ในสนามต่อไป"


"ผมช็อคมากจริงๆ เขาแทบไม่ได้เข้าปะทะกับผู้เล่นฝั่งตรงข้ามเลย" "มันเป็นเพียงแค่จังหวะจ่ายบอลด้วยข้างเท้าด้านนอกที่ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บ มันยากที่จะเชื่อจริงๆว่าการจ่ายบอลธรรมดาจะทำให้กระดูกแตกได้ มันยากที่จะรับจริงๆที่รู้ว่าเขาจะหมดสิทธิ์ลงสนามอีกนาน"  รวบรวมแหล่งที่มาโดย Bodog88

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น