468x60 Ads


Bodog88 เว็บแทงบอลออนไลน์ ที่ในปัจจุบันนี้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด เผยเป็นนัยๆว่าเขาอาจจะตัดสินใจกลับไปทำงานในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในอนาคตหากเลิกคุมทีมต้นสังกัดปัจจุบัน หรือไม่ก็วางมือเลย

Bodog88 แทงบอลออนไลน์ กุนซือชาวอิตาเลียน มีโปรแกรมพาทีมลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีกกลางสัปดาห์นี้กับลิเวอร์พูล ซึ่งในอดีตเจ้าตัวเคยทำงานกับเชลซีมาแล้วสองปีและพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ด้วยก่อนจะโดนไล่ออกในปีถัดมา "ผมรักอังกฤษและผมเคยมีความสุขมากที่เชลซี ผมรักบรรยากาศที่นั่น และแฟนบอลก็สร้างความจดจำที่ดีให้แก่ผม ผมจะกลับไปเมื่อไหร่ ไม่รู้มันอาจจะใช้เวลานาน เพราะเรอัล มาดริดอาจจะเป็นสโมสรสุดท้ายของผม" อันเชล็อตติ บอกกับ ผู้สื่อข่าว "ถ้าผมอยู่ที่นี่ได้นานๆ ผมอาจจะเลิกคุมทีมกับเรอัล มาดริดเลยก็เป็นได้ ผมคิดว่าโรมัน อบราโมวิชยังคงเป็นคนเดิม ผมไม่ได้มีปัญหากับเขา ผมมีสองปีที่ยอดเยี่ยมกับเชลซีโดยเฉพาะบรรยากาศของพรีเมียร์ลีก"


ปัจจุบันการแทงบอลออนไลน์มีความสะดวกสบายในการเล่นมากขึ้นโดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ เว็บแทงบอลออนไลน์เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง รวบรวมแหล่งที่มาโดยเว็บแทงบอลออนไลน์ Bodog88

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น