468x60 Ads

Bodog88 เป็นเว็บไซต์ที่รับเดิมพันด้านกีฬาที่ได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย สำหรับเกมส์การแทงบอลออนไลน์ก็เป็นหนึ่งเกมส์ที่มีผู้คนแวะเวียนเข้ามาอย่างไม่ขาดสายและเป็นตัวเลือกที่นักพนันเลือกใช้เป็นช่องทางหาเงินเข้ากระเป๋าหรือเป็นรายได้พิเศษค่ะ อลัน เออร์ไวน์ กุนซือ เวสต์บรอมฯ เป็นปลื้มที่ลูกทีมสู้ไม่ถอยในเกมเจ๊า คริสตัล พาเลซ 2-2 เชื่อ เดอะ แบ็กกี้ส์ไม่สมควรแพ้ในเกมนี้

Bodog88  แทงบอลออนไลน์ อลัน เออร์ไวน์ ผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เปิดเผยว่า ตนรู้สึกประทับใจไม่น้อยกับความเป็นยอดนักสู้ของบรรดาลูกทีม หลังจากที่ทัพ เดอะ แบ็กกี้ส์เปิดรัง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นฝ่ายตามหลังก่อน 0-2 ทีมเยือนออกนำก่อน 2 ลูกจาก เบรเด้ ฮันเกลันด์ นาทีที่ 16 และ ไมล์ เยดินัค (จุดโทษ) นาทีที่ 45 กระนั้น เวสต์บรอมฯ ก็สู้ได้ดี และมาได้ประตูตีไข่แตกจาก วิคเตอร์ อนิเชเบ้ นาทีที่ 51 ก่อนที่จะมาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากการสังหารจุดโทษในนาทีที่ 90 ของ ไซโด้ เบราฮิโน่ จบเกมแบ่งคะแนนกันไปอย่างสุดมันส์


ผมผิดหวังที่ช่วง 32 นาทีแรกของเกมมันไม่ใช่เราเลย ช่วงพักครึ่งผมโมโหมากๆ เราทำให้ตัวเองต้องพบกับความยากลำบาก แต่ก็ต้องยกเครดิตให้บรรดาลูกทีมที่ลุกขึ้นสู้จนจบเกม และผมก็คิดว่า เราได้ในสิ่งที่สมควรได้รับแล้ว ผมพอใจที่เราเก็บคะแนนได้เออร์ไวน์ กล่าว ปัจจุบัน เวสต์บรอมฯ รั้งอันดับ 12 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 10 คะแนน จากการลงแข่ง 9 นัด แหล่งที่มาขอข้อมูลโดย Bodog88

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น