468x60 Ads




Bodog88 เว็บที่ให้ความบันเทิงด้านกีฬา เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายโดยเฉพาะคนไทยในปัจจุบัน เพราะมีความสะดวกสบายในการเล่นนักพนันไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางเหมือนแต่ก่อน ชาบี้ เอร์นานเดซกองกลางเทพคิลเลอร์พาสของเจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่ายอมรับรู้สึก เศร้าเบื่อหน่ายกับชีวิตในปัจจุบันที่ต้องอดทนนั่งเป็นสำรองภายใต้การคุมทีม ของหลุยส์ เอ็นริเก้

Bodog88 พนันบอลออนไลน์เกาะติดกระแสกองกลางระดับโลกอย่างชาบี้ เอร์นานเดซที่ปัจจุบันเขากลับกลายเป็นแค่อะไหล่สำรองให้กับทีมไปแล้วหลังการมาของอิวาน ราคิติชที่ถูกทางสโมสรซื้อตัวมาใหม่ๆ สดๆร้อนจากสโมสรคู่แข่งร่วมลีกอย่างเซบีย่า ปัจจุบันชาบี้ เอร์นานเดซในวัย 34 ปียอมรับผ่านสื่อต่างประเทศว่าตัวเขานั้นรู้สึกเบื่อหน่ายเป็นอย่างมากกับการต้องมมาอดทนดูเพื่อนลงสนาม และตัวเองทำได้แค่นั่งดูอยู่ข้างสนามแบบนี้ แต่อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ยอมรับและให้ความเคารพต่อผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างหลุยส์ เอ็นริเก้ที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมในฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลแรกว่ามันเป็นสิทธิ์และการตัดสินใจของเขา ซึ่งทางชาบี้ เอร์นานเดซเองก็เลือกมองเหตุผลเพื่อทีมต้องมาก่อนเช่นกัน และไม่ได้อยากต้องการให้มาเป็นประเด็นวุ่นวายรบกวนใจทางกุนซือวัย 44 ปีรายนี้ในการทำทีมแต่อย่างใด ทั้งนี้เรายังทราบมาอีกว่า ในช่วงจบฤดูกาลที่แล้วชาบี้ เอร์นานเดซนั้นเกือบได้ย้ายออกจากทีมต่างดาวบาร์เซโลน่าเพื่อไปขุดทองในเมเจอร์ลีกแล้ว แต่ทางต้นสังกัดเลือกที่จะรั้งเขาไว้ให้อยุ่กับทีมต่อไปโดยหวังให้เขามีส่วนร่วมในการช่วยพยุงทีม และถ่ายทอดประสบการณ์ของเขาให้กับเพื่อนร่วมมทีมในชุดปัจจุบันฤดูกาลนี้ก่อน ซึ่งพอมาถึงตรงนี้มีความเป็นไปได้สูงพอสมควรแล้วว่าการมาของอิวาน ราคิติชมิดฟิลด์วัย 26 ปีสัญชาติโครเอเชียนั้นเขาน่าจะเป็นตัวตายตัวแทนของชาบี้ เอร์นานเดซในอนาคตนั้นเอง ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ใครๆหลายๆคนต่างก็คิดว่าตำแหน่งนี้ผู้สืบทอดน่าจะเป็นของเชส ฟาเบรกัส แต่แล้วเขาก็ถูกทางสโมสรจับขายให้กับเชลซีและไประเบิดฟอร์มเปรี้ยงปร้างอีกครั้งในพรีเมียร์ลีกอังกฤษต่อไป

สุดท้ายนี้ขอฝากเว็บไซต์แทงบอลออนไลน์ที่มีคุณภาพ ใส่ใจกับนักพนันทุกคนเป็นอย่างดี มีความมั่นคงทางด้านการเงิน ข้อมูลของนักพนันก็ถูกเก็บเป็นความลับ มีพนักงานคอยให้การบริการตลอด 24 ชั่วโมง รวบทั้งโปรโมชั่นที่เราปรับเปลี่ยนเพื่อตอบสนองความต้องการของนักพนันอยู่ตลอดเวลา ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้จะเป็นเว็บไซต์ไหนไปไม่นอกจากเว็บไซต์ของ Bodog88

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น