468x60 Ads

Bodog88 เว็บรับเดิมพันด้านกีฬาที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบันและมีนักพนันแวะเวียนเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย  เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีม หงส์แดงลิเวอร์พูล เผยสาเหตุที่ทีมมีผลงานไม่น่าประทับใจในช่วงต้นฤดูกาล เนื่องจากขาดแคลนเครื่องจักรถล่มประตู
Bodog88 แทงบอลออนไลน์ รายงานว่า สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 3 พ.ย. ว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีม หงส์แดงลิเวอร์พูล สโมสรดังประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับสาเหตุที่ทีมมีผลงานไม่น่าประทับใจในช่วงต้นฤดูกาล เนื่องมาจากขาดแคลนนักเตะที่มีความสามารถในการจบสกอร์ หงส์แดงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยฟอร์มที่ไม่ดีนักและล่าสุดก็เพิ่งพ่ายให้กับ สาลิกาดงนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-0 ซึ่งกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือก็ยอมรับว่าทีมไร้ความน่าเกรงขามในเกมรุก เนื่องจากการขาย หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าคนสำคัญในซีซั่นที่ผ่านมา ให้กับ บาร์เซโลนา รวมถึง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าความหวังยังมีอาการบาดเจ็บ บีร็อด กล่าวว่า เราทำประตูไม่ได้ ในปีที่ผ่านมาเรายิงไปถึง 101 ประตู และ 80 เปอร์เซ็นต์ก็เป็นผลงานของ หลุยส์ ซัวเรซ และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และมันก็เป็นเรื่องยากสำหรับทีมที่มีนักเตะใหม่หลายคน ซึ่งมันไม่ใช่สูตรการทำจรวดนะ

มันเป็นการเริ่มต้นที่ยากลำบาก เรายังคงพยายามทำงานหนักเพื่อให้มันดีขึ้นนั่นคือทั้งหมดที่เราสามารถทำได้ ถ้าคุณทำงานให้หนักมันยิ่งจะทำให้คุณเชื่อมั่นและความเชื่อมั่นเองที่จะพา มุ่งไปสู่ความสำเร็จสมัครเป็นสมาชิกและลุ้นรวยไปกับเราได้ที่ Bodog88

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น